Loksins lostnaši um ritstķfluna

Svavar skķšastrįkurĮramótunum eyddi ég meš mömmu og pabba. 30. desember keyršum viš ķ fallegu vešri upp til Lillehammer. Į gamlįrsdag fengum viš okkur bķltśr į skķšasvęši sem stendur viš dalsmynni Gušbrandsdalar. Svęšiš heitir  Hafjell Alpinsenter. Viš skelltum okkur į toppinn meš klįf, ég hafši skķšin meš og fékk mér salķbunu nišur (upphitun fyrir Geilo).

Į gamlįrskvöld Wizard bošušum viš į veitingastaš hótelsins sem er ķ mišbę Lillehammers. Fengum viš 6 rétta mįltķš, ekkert slor žaš.

Nżjįrsdagur var tekinn snemma og keyrt heim aš Įsi meš viškomu į Gardemon flugvelli. Svava var mętt ķ nżjįrslaxinn meš fjölskylduna, Svava og Įsbjörn, yngri strįkurinn, uršu samferša okkur heim en Ešvald, Garšar yngri og Garšar eldri, pabbi Ešvalds, tóku rśtuna aš Įsi.

Mamma og pabbi flugu svo til Kanarķeyja snemma 2. janśar og seinna sama dag tókum viš sem eftir vorum į Įsi flugrśtuna śt į Gardemon og hittum žar hina austfiršingana sem voru aš koma ķ fjölskylduskķšaferšina. Žar var sameinast ķ rśtu og keyrt upp til Geilo.  Įtti frįbęra viku ķ Geilo meš austfiršingunum, var veriš į skķšum alla daga.Wink

Svavar kom svo heim 12. janśar og tók hversdagslķfiš viš. Hann er ęfa handbolta og fótbolta į fullu og er hann aš keppa um nįnast hverja helgi. Um nęstu helgi er stórt fótboltamót.  

Um sķšustu helgi skruppum viš upp ķ Hedemarke aš heimsękja vin minn Ola en hann į heima inn ķ skógi ekki langt frį bę sem heitir Elverum. Fengum frįbęrt vešur, fórum į gönguskķši og Svavar prófaši frestyl skķšin sem ég keypti į hann ķ Geilo ;o) Žarf aš kenna honum undirstöšuna įšur en viš tökumst į viš brattar brekkur, aftur ;o)  Svavari leiddist ekki žarna upp frį, žrķr hundar voru į heimilinu og nóg aš gera.Smile Į sunnudaginn fórum viš svo į skotęfingarsvęši og fékk Svavar aš skjóta af riffli ;o)

Ég er bśin aš vera meš miklar vangaveltur śt af lokaverkefninu: Tók svo įkvöršun um aš vinna ķslenskt verkefni. Sķšastlišiš įr hefur hśn Alda vinkona mķn į Patró unniš höršum höndum aš uppbyggingu sjóręningjaseturs į Patró.  Stefnt er aš opnun fyrsta hluta setursins ķ vor, verkefniš mitt er aš hanna śtisvęšiš.  Sjóręningjagarš, varla hęgt aš hugsa sér skemmtilegra verkefni į lokasprettinum ķ nįminu. Og lķtur allt śt fyrir aš ég skreppi skottśr heim til aš kķkja į ašstęšur į Patreksfirši.

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Kęra Oddnż.  Gott aš žiš séuš į lķfi žarna śti. Ég var oršin įhyggjufull žvķ aš žiš höfšuš ekki skrifaš lengi.  Ég vissi svo sem aš žiš hefšuš fullt aš gera.  Žiš hafiš greinilega haft žaš skemmtilegt og stundaš skķši į fullu.  Hlakka til aš lesa nęst blogg.  kvešja af klakanum Steinunn

steinunn (IP-tala skrįš) 30.1.2008 kl. 22:12

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband