Lokaspretturinn

Þá eru það síðustu metrarnir, það er að koma endaleg mynd á verkefnið mitt. Er að fara með herlegheitin í prufuprentun í dag. Verkefnið er í A3 standandi og hef ég ekki getað prentað út í A3, þannig að það verður spennandi að sjá hvernig það kemur út. Er svo að fara til Ås á morgun að hitta leiðbeinandann minn. Wink

Hér snjóar bara og snjóar, verðum að fara að moka af þakinu yfir innganginn og af útihúsunum(geymslunum), komið 80-90 cm þykkt snjólag. Crying

Svavar hjólar í skólann þó svo að snjói, hann er jú á negldum. Cool Hann var að keppa í handbolta síðasta fimmtudag, kepptu reyndar innbyrðis. Það eru þrjú lið hér í hans aldursflokk og unnu þeir. Hann er með góða þjálfara, það er einn yfirþjálfari og tvær konur sem eru aðstoðarþjálfarar. Auk handboltaæfinganna með sínum flokk, fer Svavar á æfingu hjá strákunum sem eru einu ári eldri og svo á styrktar og þrekæfingar á föstudögum.

Ég uppgötvaði í gær muninn á "gönguskíðum" og gönguskíðum. Woundering Þegar að ég kom hér út keypti ég ódýr gönguskíði á fjölskylduna, mjög ódýr. Skórnir eru reyndar fínir en í gær prófaði ég skíði, sem reyndar eru keppnisskíði, og munurinn var hreint út ótrúlegur.  Þannig að nú er bara eitt að gera, fjárfesta í nýjum gönguskíðum. Frá okkur og út í skíðabrautir eru ekki nema 200 metrar. Algjör lúxus.

Við erum símasambandslaus, er alveg hætt að skilja í þessu. Hvernig er það á Svalbarða ef þetta er svona hér?? Það eru reyndar ekki tré þar. Það vantar vind hér, sitja mörg tonn af snjói í trjánum en það virðist minka radíóbylgjurnar þannig að við getum ekki notað netsímann.

 Næst þegar ég skrifa hér inn verð ég vonandi búin að skila af mér lokaverkefninu


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Gangi ther vel a sidustu metrunum :)

Gunna (IP-tala skráð) 2.3.2009 kl. 09:18

2 identicon

Já mig grunaði þetta líka þegar við fórum í það að versla þessi skíði.

En það er kannski eins gott að þau séu ekki góð þar sem okkar liggja óhreyfð upp á háalofti ala. fótanuddtæki.

Bið að heilsa öllum í Norge og þá meina ég öllum :)

Sigtryggur (IP-tala skráð) 4.3.2009 kl. 10:13

3 Smámynd: Anna Viðarsdóttir

Jæja, stóra stundin loksins að renna upp. Samgleðst þér innilega og er mikið spennt fyrir þessu. Hlakka til að sjá þetta, svo að ég tali ekki um að sjá þetta uppkomið á Patró. 

Knús frá Önnu og Alla

Anna Viðarsdóttir, 6.3.2009 kl. 22:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband